profile-image

🐯_เจ้าลูกเสือ _🐇🥀 (กำลังหาเวลาว่างติดเรียน)

โปรดอ่านคำชี้เเจ้งด้วยนะคะ! !>_<เริ่มเเต่ง.05/ม.ค./65 ชอบเปิดเรื่องใหม่👑😸อัพตอนมีเวลาว่างช่วงนี้ติดเรียนเเต่ไม่ได้หายนะคะ
icon-annouce
(กดเข้ามาอ่านด้วยค่ะ) อ่านประกาศเเละคำชี้เเจ้งด้วยนะคะ คลั่งรักBTSเรื่องทุกเรื่องไม่เกี่ยวกับบุคคลในภาพนะคะเเละก็ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี..โปรดรับรู้ไว้ด้วยคะเเละย้ำว่ามันเเค่นิยาย..เป็นเเค่การจินตนาการของเราเองนะคะ.. ชอบเปิดเรื่องใหม่บ่อยมากเเต่จะพยายามเเต่งเรื่องให้จบนะคะ อัพนิยายทุก 00:00น. ทุกเรื่อง 😁🌌...เพราะช่วงนี้ว่างตอนมืด..หรือเเล้วเเต่อารมณ์นะคะ สวัสดีนะคะ👑😊ไม่เเต่งเรื่องเศร้าเดี่ยวร้องไห้💖ไม่เเต่งพระเอก.ไม่ทันคน.. พระเอกของเราฉลาดเเละนิสัยดี😊😁อย่าโกรธนะเรามือใหม่พึ่งหัดเเต่ง😅เริ่มเเต่ง.05/ม.ค./65👑ชอบเปิดเรื่องใหม่บ่อย...ถ้าไม่ถูกใจก็อย่าว่ากันเลยนะคะ ทุกเรื่องยังไม่ได้เเก้คำผิดไว้จะเเก้ตอนที่ว่างนะคะ เเละจะบอกว่าเรื่องบ้างเรื่องมีเนื้อหารุนเเรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะเเละช่วยเเยกเเยะด้วยนะคะ.เเละอาจจะไม่ได้เเต่งNC เพราะเราเเต่งไม่เป็น😁 เรื่องของเรามีทั้ง เเบบ จิต. รุนเเรง .หวาน.. ฟิน น่ารัก..ตลก...หลอกลวง.หลอน..ป่าเถื่อน. .บ้าอำนาจ เอาเป็นว่ามีเเทบทุกอย่างที่อยากมีเเต่เราจะไม่ใช่เเบบใจร้ายเกินไป ..เข้าใจด้วยนะคะ😌หรือตามใจตัวเองที่อยากเเต่ง ไรท์มีเรื่องใหม่กำลังเเต่งอยู่เเต่ขอเเต่งเรื่องเก่าหมดก่อนเเละเเก้คำผิดก่อน นะคะ เเละจะปล่อยเรื่องใหม่อีก1อาทิตย์น่ะคะ หรือเเล้วเเต่อารมณ์คะ เเต่ก็เเต่งตลอดเเละไม่หายไปไหนหรอกนะ ขอบคุณมากค่ะ เเละก็ช่วงนี้ไรท์ต้องเรียนหนักด้วย.. 😊 เเละจาพยายามไม่ดองเรื่องนะคะ...เเต่ว่าเหนื่อยมากๆอาจจะมีมาๆหายๆเเต่อย่างอนนะเพราะเราไม่ได้ไปไหนอยู่จอยนี้เเหละเเค่คิดไม่ออกเเค่นั้นเอง...👑 wallet : 0640422823 😅
icon-arrow-right
12
เรื่อง
20.6M
จอย
5000
เหรียญ
3189
แคนดี้
เรื่องของ 🐯_เจ้าลูกเสือ _🐇🥀 (กำลังหาเวลาว่างติดเรียน)
 

แฟนบอร์ด

TONKHAOW
คิดถึงจัง
4
🐯 เจ้าลูกเสือ 🐇
ไรท์สร้างทางใหม่เสียใจที่เข้า บัญชีนี้ไม่ได้เเต่จะหาทางเข้าให้ได้เลย เอาเป็รว่าเราจะเเต่งในอีกช่องก่อนเเล้วกันนะคะ
3
Honey_zi·1
ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนนะคะ เดี๋ยวจะทักไปค่ะ❤
3
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง - คุณปลายเตียง #kookv - sipè 001#kookv ด้วยนะคะสามารถติชมได้เลย หากข้อความนี้ทำให้คุณไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
1
💮เลิฟ เลิฟ🇨🇳
อิเจ้
27
SweetCandy
สวัสดี)
1